SINH VIÊN LẬP NGHIỆP
Diễn đàn sinh viên lập nghiệp!

Join the forum, it's quick and easy

SINH VIÊN LẬP NGHIỆP
Diễn đàn sinh viên lập nghiệp!
SINH VIÊN LẬP NGHIỆP
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Đăng Nhập

Quên mật khẩu

May 2024
MonTueWedThuFriSatSun
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Calendar Calendar

Thống Kê
Hiện có 1 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 1 Khách viếng thăm

Không

[ View the whole list ]


Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 5 người, vào ngày Fri Dec 02, 2016 9:07 am
Social bookmarking

Social bookmarking reddit      

Bookmark and share the address of SINH VIÊN LẬP NGHIỆP on your social bookmarking website


thông tin về topcare

Go down

thông tin về topcare Empty thông tin về topcare

Bài gửi by sanho Sun Apr 29, 2012 10:09 pm

Chỉ sau hơn 1 năm chính thức đưa vào hoạt động, website www.topcare.vn trung bình đã đón hơn 17.000 khách/ngày đến tìm hiểu và mua sắm.

Dù mới xuất hiện trên thị trường điện máy miền Bắc chưa đầy 2 năm, nhưng hệ thống siêu thị điện máy Topcare không dừng lại là 1 địa chỉ quen thuộc của người tiêu dùng thủ đô, thương hiệu Topcare còn ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi những chiến lược phát triển đúng đắn, những dịch vụ xuất phát từ "tâm", những chương trình khuyến mại độc đáo, ấn tượng, cũng như ghi dấu trong lòng người tiêu dùng thủ đô bằng nhiều hoạt động xã hội mang đầy tính nhân văn

Trong quá trình hình thành và phát triển của mình, với những nỗ lực vượt bậc để trưởng thành một cách nhanh chóng, Hệ thống siêu thị điện máy Topcare đã khẳng định mình và nhanh chóng để lại dấu ấn trong quần chúng

Để cụ thể hóa tầm nhìn mới với topcare đã thay đổi sứ mạng kinh doanh của mình từ “tiên phong trong sứ mệnh phục vụ” trở thành “quy mô lớn hơn-giá rẻ hơn- chuyên nghiệp hơn”

Tocare đã đưa ra một số chỉ tiêu tài chính cơ bản sau:

Tổng doanh thu năm 2009: 981
2010: 1400
2011: 2004
Doanh thu thuần năm 2009: 397.6
2010: 398
2011: 589.79
Lợi nhuận trước thuế 2009: 109,7
2010: 265.75
2011: 457.98
Lợi nhuận sau thuế 2009: 67,78
2010: 198,54
2011: 345,89
Tổng tài sản 2009: 19776
2010: 30567
2011: 45679
Tổng nguồn vốn 2009: 9876
2010: 24576
2011: 45883
Tỉ suất sinh lời 2009: 18,98%
2010/; 25.67%
2011: 28%
Topcare đã trở thành một tập thể vững mạnh với sự đóng góp của 500 thành viên làm việc không mệt mỏi nhằm đem lại những niềm vui cho khách hàng thông qua những chương trình bán hàng hấp dẫn, "giá rẻ hơn – phục vụ tốt hơn"
topcare rất chú trọng tới việc tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực cho công ty. với việc mở rộng qui mô hoạt động kinh doanh, sắp tới Topcare mở siêu thị điện máy thứ 3 tại Hà Đông. Người lao động sẽ được trả công xứng đáng, được hưởng đầy đủ các chế độ do nhà nước quy định, và hơn thế họ còn có cơ hội trưởng thành và thăng tiến”

Nhân sự cao cấp dành khối thị trường bán lẻ Việt Nam đang rất thiếu, chính vì vậy bên cạnh việc mời lao động có năng lực là người nước ngoài về làm việc, topcare đặc biệt chú trọng tới việ đào tạo tại chỗ, có chế độ đãi ngộ để thu hút những nhân sự có tài và có tâm nguyện gắn bó với công ty.

Topcare luôn tạo ra một môi trường làm việc nhiều hứng khởi, nơi đó các bạn trẻ không chỉ hào hứng làm việc mà còn có thời gian thư giãn, tham gia các hoạt động cộng đồng

Và với mong muốn không ngừng mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm hàng hóa giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Ngày 5/4/2012, Topcare đã quyết định mở rộng thị phần tại thị trường phía Tây Hà Nội bằng việc ký thỏa thuận hợp tác với Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông, do Công ty cổ phần đầu tư T&M Việt Nam làm chủ đầu tư để xây dựng siêu thị điện máy

Theo đó, Topcare sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi siêu thị kinh doanh các sản phẩm điện máy và đồ dùng gia đình như tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy tính xách tay, điện thoại, thiết bị văn phòng, linh kiện máy tính…của các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Panasonic, Sharp, LG, Daewoo, Sam Sung, JVC, Nokia…

Cơ sở hạ tầng :

Các địa diểm giao dịch của Topcare:

+ trung tâm tại 335 Đường Cầu Giấy- Cầu Giấy-H à Nội
+ 87 Láng Hạ- HN,
+ Mê Linh plaza tại Hà Đông

Topcare đầu tư hàng tỷ đồng cho các phần mềm quản lý, kiểm soát bán hàng tiên tiến, sử dụng hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ERP. Với những ứng dụng này, công tác kế toán, quản lý hàng tồn kho, quản trị nhân sự, các quy trình kinh doanh được xây dựng rõ ràng hơn, từ đó ban lãnh đạo Topcare đã đưa ra các quyết định chính xác cho sự phát triển của công ty.

Chất lượng nguồn nhân lực luôn là chìa khóa thành công của mọi doanh nghiệp, yếu tố quyết định cho thành công của Topcare là đội ngũ nhân sự trẻ hùng hậu, nguồn lực tạo nên đòn bẩy để Topcare bứt phá. Ngoài việc đào tạo những khóa học cơ bản, Topcare còn tổ chức những khóa đào tạo tiêu chuẩn của những hãng sản xuất lớn.
Topcare luôn chú trọng trong công tác đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao. Đó là cách mà Topcare tạo ra lợi thế cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

Giảm giá là thế mạnh cạnh tranh của Topcare, vì giảm giá mà không giảm lợi nhuận và chất lượng sản phẩm. Topcare không ngừng nghiên cứu và triển khai nhu cầu mong đợi của khách hàng nhằm cung cấp những giải pháp mua hàng hợp lý, kinh tế nhất, có lợi nhất cho khách hang với mức chi phí thấp nhất
Topcare có tiềm lực tài chính ổn định nhờ có khả năng về tài chính mà Topcare có thể mở rộng quy mô kinh doanh đầu tư trang thiết bị hiện đại, tổ chức các chương trình lớn, từ đó tạo được ưu thế cạnh tranh cao hơn so với đối thủ.

Vị thế cạnh tranh của Topcare:

Vị thế cạnh tranh của Topcare trên thị trường được đánh giá cao. Sau 4 năm hoạt động trên thị trường điện máy, Topcare đã dần khẳng định được vị thế và đẳng cấp của 1 trung tâm bán lẻ hàng đầu Việt Nam và tương lai sẽ là hệ thống bán lẻ hàng đầu Đông Nam Á. Topcare đã tạo dựng cho mình 1 vị thế cạnh tranh lớn mạnh hơn so với các đối thủ khác trong ngành như: Pico, Việt Long, Trần Anh, Bestcaring...

Topcare đã và đang triển khai các kế hoạch, các chiến lược kinh doanh để nhằm giữa vững và không ngừng nâng cao vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường. Tạo dựng niềm tin và uy tín trong mắt người tiêu dùng.

Entrinal
Factors


Interinal
Factors
Điểm mạnh (S)
1. Nguồn nhân lực chất lượng cao.
2. Quản trị hiện đại.
3. Thương hiệu tốt.
4. Tình hình tài chính ổn định.
5. Cơ sở vật chất hiện đại.
Điểm yếu(W)
1. Thị trường còn hạn chế, tập trung.
2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng còn khuyết điểm.
3. Bán hàng trực tuyến chưa phổ biến.
4. NV thiếu kinh nghiệm xử lí tình huống.
5. Công tác tổ chức
Cơ hội(O)
1. Nhu cầu về các sản phẩm điện máy của người dân ngày càng tăng cao
2. Thu nhập của người dân ngày càng cao.
3. Thương mại điện tử ngày càng phát triển ở Việt Nam.
4 Thị trường bán lẻ tại Việt Nam hấp dẫn.
5. Thị trường mở cửa
Chiến lược phát huy điểm mạnh để tận dụng cơ hội (SO)
1. Phát triển thị trường
2. Mở rộng qui mô
3. Tăng cường marketing online
4. Chiến lược thu hút khách hàng
5. Đa dạng hóa sản phẩm
WO (CL hạn chế điểm yếu để tận dụng cơ hội)
1. Mở rộng lĩnh vực kinh doanh
2. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
3. Phát triển các dịch vụ mua bán hàng qua mạng.
4. Tăng cường đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
5. Áp dụng các hệ thống quản lý hiện đại
Thách thức (T)
1. Áp lực cạnh tranh.
2. Khủng hoảng kinh tế thế giới.
3. Thay đổi thói quen mua hàng của khách hàng
4. Các công ty gia nhập mới và tiềm năng.
5. Đòi hỏi khách hàng ngày càng cao.
Cl phát triển mạnh để hạn chế thách thức (ST)
1. Tập trung vào marketing online và bán hàng
2. Tập trung vào chi phí thấp.
3. Áp dụng các hình thức online giảm giá, hỗ trợ mua hàng trực tuyến.
4. Tăng cường khuyến mại để thu hút khách hàng
5. Đa dạng hóa sản phẩm
CL vượt qua hạn chế, điểm yếu của DN và né tránh các thách thức (WT)
1. Tạo lập các mỗi quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp.
2. Giá cả hợp lý hơn
3. Tăng cường các dịch vụ bán hàng online hấp dẫn cho khách hàng
4. Nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên.
5. Bán sản phẩm khách hàng cần
sanho
sanho
Phó chủ tịch
Phó chủ tịch

Goat
Tổng số bài gửi : 12

£ : 33
Reputation : 1
Join date : 25/02/2012
Age : 32

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết